CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

  • Tất cả mặt hàng mua từ Công ty TNHH SQcons (Asafety) và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác).
  • Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty và sản phẩm chưa qua sử dụng

 Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng SQCons sẽ thực hiện đổi hàng hoặc nhận trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau:

  • Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu.
  • Hàng giao bị lỗi kĩ thuật, hàng hóa không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của Công ty để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Khách hàng làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,… Khách hàng đã ký xác nhận đã kiểm tra và nhận hàng nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
  • Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật, hàng hóa không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… 

Quy trình và thủ tục đổi trả

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với Phòng bảo hành của Công ty để được kiểm tra sản phẩm và làm thủ tục đổi trả
  • Sau khi xác nhận lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung tâm tâm bảo hành của Hãng hoặc kỹ thuật viên của Phòng bảo hành Công ty, việc thực hiện đổi trả sẽ được thực hiện theo đúng quy trình của Trung tâm bảo hànhHãng và của Công ty.